รางวัลแนวปฏิบัติที่ดี ปี 2564

รางวัลดีเด่น

บริหารอย่างไรให้นักศึกษาเรียนจบได้ใน 1 ปี และตีพิมพ์บทความวิจัยที่มีคุณภาพ

บริหารอย่างไรให้นักศึกษาเรียนจบได้ใน 1 ปี และตีพิมพ์บทความวิจัยที่มีคุณภาพ

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 1 การมีส่วนร่วมกับท้องถิ่นและชุมชุน เพื่อสร้างชื่อเสียง ให้กับมหาวิทยาลัย ผู้จัดทำโครงการ​ ผศ.ดร.สุมามาลย์ ปานคำ วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลเทคโนโลยี หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​           จาก KM

การสร้างสรรค์ภาพถ่ายนานาชาติ “Human Condition : Hope and Survival”

การสร้างสรรค์ภาพถ่ายนานาชาติ “Human Condition : Hope and Survival”

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 2 การสร้างสรรค์ภาพถ่ายนานาชาติ "Human Condition : Hope and Survival" ผู้จัดทำโครงการ​ อ.สุรัตน์ ทองหรี่ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​      

การบริหารจัดการที่ตอบสนองเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

การบริหารจัดการที่ตอบสนองเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การบริหารจัดการที่ตอบสนองเป้าหมาย การพัฒนาที่ยั่งยืน ผู้จัดทำโครงการ​ รศ.นันทชัย ทองแป้น วิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​           ปัจจัยที่สาคัญที่ทาให้มหาวิทยาลัยรังสิตมีความเจริญรุดหน้าไปอย่างรวดเร็วจนเติบโตเป็นมหาวิทยาลัยระดับต้นๆของประเทศและก็ติดอยู่ในระดับโลกถึงแม้อันดับจะไม่สูงมากนักก็คือ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นามหาวิทยาลัยที่เป็นผู้กาหนดวิสัยทัศน์และเป็นที่รวมจิตวิญญาณของทุกอย่างของมหาวิทยาลัยรังสิต ทิศทางการการดาเนินงานที่ชัดเจนบุคลากร  

Authentic Learning for Smart Service Team

Authentic Learning for Smart Service Team

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 3 Authentic Learning for Smart Service Team ผู้จัดทำโครงการ​ ดร.สมิตา กลิ่นพงศ์ สำนักงานพัฒนาบุคคล หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​        

การบริหารจัดการโครงการในระดับมหาวิทยาลัยให้ประสบผลสำเร็จ

การบริหารจัดการโครงการในระดับมหาวิทยาลัยให้ประสบผลสำเร็จ

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การบริหารจัดการโครงการในระดับมหาวิทยาลัย ให้ประสบผลสำเร็จ ผู้จัดทำโครงการ​ ผศ.ดร.นเรฏฐ์ พันธราธร ฝ่ายวิจัย หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​           การบริหารจัดการโครงการระดับมหาวิทยาลัยให้ประสบผลสำเร็จ  เป็นโครงการให้ความช่วยเหลือและให้บริการแก่ชุมชนหลักหก  ซึ่งเป็นเขตชุมชนในพื้นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยรังสิต

การพัฒนาภาษาอังกฤษจากการบูรณาการเรียนการสอนผ่านกิจกรรม

การพัฒนาภาษาอังกฤษจากการบูรณาการเรียนการสอนผ่านกิจกรรม

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 4 การพัฒนาภาษาอังกฤษจากการบูรณาการ การเรียนการสอนผ่านกิจกรรม ผู้จัดทำโครงการ​ ปาริฉัตร แก้กลาง สำนักงานนานาชาติ หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​           การพัฒนาภาษาอังกฤษหรือภาษาต่างประเทศ ภายใต้โครงการ P2A

การรักษาจุดเด่นของคณะและสร้างการรับรู้สู่สังคม

การรักษาจุดเด่นของคณะและสร้างการรับรู้สู่สังคม

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 5 การรักษาจุดเด่นของคณะและสร้างการรับรู้สู่สังคม ผู้จัดทำโครงการ​ อ.นัฐวุฒิ สีมันตร คณะดิจิทัลอาร์ต หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​           คณะดิจิทัลอาร์ต ได้นำเสนอปัจจัยแห่งความสำเร็จของการรักษาจุดเด่นของคณะและการสร้างการรับนู้สู่สังคม ซึ่งในการปรับปรุงหลักสูตร และจะเปิดหลักสูตรใหม่ของคณะนั้น 

การมีส่วนร่วมกับท้องถิ่นและชุมชนเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย

การมีส่วนร่วมกับท้องถิ่นและชุมชนเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย

รางวัลดีเด่น ปีการศึกษา 2564 ยุทธศาสตร์ที่ 5 การมีส่วนร่วมกับท้องถิ่นและชุมชุน เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย ผู้จัดทำโครงการ​ ดร.เริงศักดิ์ แก้วเพ็ชร ฝ่ายพัฒนาสังคมและศิลปวัฒนธรรม หลักการและเหตุผล/ความสำคัญ/ความรู้ที่เป็นประเด็นสำคัญที่นำมาใช้​            มหาวิทยาลัยรังสิต มุ่งเน้นพัฒนาให้นักศึกษามีพื้นฐานในการรู้จักการใช้ชีวิต เลือกทางเดินชีวิตที่เหมาะสม

อาจารย์ที่ได้รับรางวัลจากการเสนอแนวปฏิบัติที่ดี ประจำปีการศึกษา 2564

ขอบคุณภาพจาก ฝ่ายสื่อสารองค์กร

รายชื่อผลงาน ปีการศึกษา 2564

Scroll to Top